Tư Vấn: Đồng hồ định vị trẻ em chống nước bền bỉ nhất hiện nay

Đồng hồ định vị trẻ em là người bạn đồng hành tin cậy mà các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để tăng khả năng bảo vệ con mình khi ở trường, đi học thêm hay đi chơi. Và đồng hồ định vị trẻ em chống nước là sản phẩm rất được yêu thích hiện nay. Hãy cùng tìm rõ hơn về dòng đồng hồ định vị trẻ em trong bài viết dưới dây.

Lý do nên mua đồng hồ định vị trẻ em chống nước

Khi quyết định mua đồng hồ định vị cho trẻ em, bên cạnh các tính năng như định vị GPS, nghe gọi hay vùng cảnh báo an toàn, các bậc phụ huynh cũng nên quan tâm đến tính năng chống nước của sản phẩm này.

Lý do là vì trẻ em là đối tượng rất hiếu động, thích vui đùa dưới nước hoặc khi trẻ rửa tay hay gặp thời tiết bất lợi như trời mưa, đồng hồ định vị trẻ em chống nước hoàn toàn không bị ảnh hưởng nên cũng không lo lắng về vấn đề hư hỏng, đảm bảo về độ bền cho sản phẩm.

Một số sản phẩm dồng hồ định vị trẻ em chống nước tốt nhất hiện nay

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Hero

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Hero với đầy đủ tính năng cần thiết với một mức giá hợp lý
Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Hero với đầy đủ tính năng cần thiết với một mức giá hợp lý

Trong số sản phẩm đồng hồ định vị chống nước, hiện nay Masstel Hero là lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với hai tông màu chính là màu hồng và màu xanh, phù hợp sử dụng cho bé trai và bé gái. Bên cạnh khả năng chống nước IP65, thì việc trang bị 3 chế độ định vị wifi, GPS, LBS, cùng tính năng nhận diện ID lạ, thực hiện cuộc gọi bí mật cũng góp phần nâng cao khả năng bảo vệ trẻ được tốt hơn. Giá thị trường của Masstel Hero hiện dao động từ 1,290,000đ, có thể dùng được với các loại sim đến từ nhà mạng khác nhau.

Đồng hồ định vị MyKID Viettel (Kiddy)

Đồng hồ định vị MyKID Viettel (Kiddy) được đánh giá cao và nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em
Đồng hồ định vị MyKID Viettel (Kiddy) được đánh giá cao và nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em

Chiếc đồng hồ trẻ em định vị chống nước này đến từ nhà mạng Viettel. Do đó khi sử dụng, bạn cần phải có một chiếc sim của Viettel. Được thiết kế với khả năng chống nước theo đúng tiêu chuẩn IP65, dù tắm hay rửa tay cũng không có bất kì ảnh hưởng nào đến đồng hồ. Đồng hồ MyKID Viettel (Kiddy) hiện nay rất được các bậc phụ huynh yêu thích, bởi nó trang bị đầy đủ rất nhiều tính năng như gọi điện, nhắn tin, hỗ trợ định vị vị trí của trẻ một cách chính xác, thiết lập vùng an toàn, ghi âm các cuộc hội thoại mà giá cả cũng không phải quá cao,1,490,000đ.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT01

Wonlex là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em của thương hiệu Wonlex đều được rất nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn
Wonlex là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em của thương hiệu Wonlex đều được rất nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn

Cũng nằm trong danh sách đồng hồ định vị trẻ em chống nước phổ biến hiện nay. Chiếc đồng hồ này có 2 màu sắc chính là màu hồng và màu xanh, thiết kế với khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Có nguồn gốc từ Trung Quốc, trang bị 3 chế độ định vị là GPS, LBS và Wifi, nhờ đó mà phụ huynh có thể yên tâm về khả năng định vị chính xác vị trí của con em mình. Với dạng màn hình cảm hứng, thuận tiện khi sử dụng cùng với một số tính năng như gọi 2 chiều, cài đặt vùng an toàn. Hiện giá bán của Wonlex KT01 dao động ở 1,280,000đ.

Đồng hồ định vị trẻ em Kareme

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước của thương hiệu Kareme có thiết kế vô cùng đáng yêu cho các bé
Đồng hồ định vị trẻ em chống nước của thương hiệu Kareme có thiết kế vô cùng đáng yêu cho các bé

Là thiết kế đồng hồ định vị chống nước theo tiêu chuẩn IP65. Đồng hồ Kareme mang đến cho trẻ nhiều sự lựa chọn về màu sắc, với 4 màu tông màu chủ đạo là màu đen, màu vàng, màu hồng và màu xanh dương. Với việc sử dụng chip UBLOX nên khả năng định vị của của đồng hồ Kareme được đánh giá cao. Ngoài ra, đồng hồ Kareme còn có nhiều tính năng ưu việt như nghe được âm thanh ở xung quanh vị trí của bé mà không cần phải được chấp nhận cuộc gọi, tính năng tắt cuộc gọi từ xa chứ trẻ không thể tự tắt cuộc gọi. Hiện giá bán của đồng hồ Kareme dao động trên 1,5 triệu đồng.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400X

Khả năng chống nước của đồng hồ Wonlex GW400X được đánh giá rất cao. Bởi được sản xuất theo tiêu chuẩn IP67, có thể thực hiện việc ngâm ở dưới nước tại độ sâu 0,5m trong thời gian từ 5-10 phút. Bên cạnh tính năng thiết lập vùng an toàn, Wonlex GW400X còn có chế độ thể thao, trang bị thêm camera cùng với những cải tiến đáng kể về khả năng định vị, nghe gọi. Việc sử dụng màn hình cảm ứng, bàn phím số cũng giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn mà không nhất thiết phải tháo sim hay nhờ đến một ứng dụng khác. Giá Wonlex GW400X dao động ở 1,200,000đ.

Apple Watch – Đồng hồ định vị trẻ em cao cấp

Apple Watch là một trong những smartwatch định vị GPS và chống nước tốt nhất hiện nay
Apple Watch là một trong những smartwatch định vị GPS và chống nước tốt nhất hiện nay

Khi nhắc đến khả năng chống nước của đồng hồ thông minh, bên cạnh đồng hồ định vị cho trẻ em không thể không kể đến đồng hồ Apple Watch. Khả năng chống nước của Apple Watch luôn được đánh giá cao, qua các thế hệ. Cụ thể như Apple Watch Series 3 trở lên không hề bị ảnh hưởng dù đi dưới trời mưa hay ở dưới nước tại độ sâu 1m trong khoảng 30 phút.

Với đồng hồ Apple Watch, các bé có thể thoải mái đi bơi, đi dưới mưa và ở dưới nước tại độ sâu 50m. Kết hợp với khả năng định vị chính xác, Apple Watch sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh khi muốn mua đồ hồ thông minh có khả năng định vị và chống thấm nước tốt. Đồng hồ Apple Watch đến từ thương hiệu nổi tiếng Apple, qua các thế hệ có nhiều cải tiến nên giá thành cũng khá cao nếu lựa chọn khi so với những sản phẩm khác.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước, bên cạnh khả năng chống nước hiệu quả thì tính năng định vị GPS luôn được đánh giá cao, khi giúp định vị vị trí của trẻ chính xác trong khoảng thời gian nhanh chóng theo thời gian thực. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ nghe gọi cả 2 chiều, cài đặt vùng cảnh báo an toàn hay chế độ theo dõi sức khỏe. Có thể thấy, đây là giải pháp bảo vệ an toàn cho trẻ khi các bậc phụ huynh không thể bên cạnh con em trong suốt 24/24h.

Mong rằng với những chia sẻ nói trên, các bậc phụ huynh sẽ có lựa chọn sáng suốt nhất khi chọn đồng hồ định vị trẻ em chống nước, để có thể bảo vệ con em mình một cách toàn diện nhất.

Bài viết Tư Vấn: Đồng hồ định vị trẻ em chống nước bền bỉ nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Trùm iWatch.



Nguyễn Thị Dung - January 09, 2020 at 06:01PM
Xem bài gốc: https://ift.tt/35BUfyn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách xử lý Apple Watch bị tróc sơn và trầy xước

Apple Watch Hermes là gì? Giá bao nhiêu và mua Apple Watch Hermes ở đâu?